Chủ Nhật, 19 tháng 12, 2021

TIN BÓNG ĐÁ MỚI: RONALDO MỜI GỌI DE LIGT ĐẾN JUVENTUS ĐỂ SÁT CÁNH CÙNG MÌNH


Tin bóng đá mới nhất cho thấy Thành công ở Ajax giúp De Ligt trở thành một trong những cái tên thu hút được sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu như Barca, Liverpool, Man United hay Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, tương lai của thủ quân Ajax vẫn chưa được định đoạt.

Ronaldo đã có một mùa giải thành công với chức vô địch Nations League. Bồ Đào Nha đã đánh bại Hà Lan bởi một bàn thắng duy nhất của Goncalo Guedes. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất mà ống kính máy quay ghi lại sau trận đấu là hình ảnh Ronaldo đến gần và bắt chuyện với tài năng trẻ 19 tuổi – người được cho là sẽ rời CLB Ajax trong vài tuần tới.

Trung vệ của Ajax kể lại: “Ronaldo rủ tôi đến Juventus. Ban đầu tôi chẳng hiểu chuyện gì cả. Tôi đã bị sốc một chút rồi bật cười và chẳng nói gì cả. Đó là lúc trận đấu mới kết thúc, và tôi không quan tâm tới chuyện đó. Tôi thất vọng vì thua trận và đó là cảm giác duy nhất của tôi khi ấy

Trung vệ của đội tuyển Hà Lan nói thêm anh chưa quyết định về tương lai và không vội làm việc đó: “Kỳ chuyển nhượng chỉ mới bắt đầu một thời gian nên tôi sẽ nghỉ ngơi trước và sau đó quyết định về tương lai của bản thân. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy đến”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét