Thứ Ba, 5 tháng 10, 2021

TIN THỂ THAO HÔM NAY: U18 HÀN QUỐC BỊ TƯỚC DANH HIỆU VÌ DẪM CHÂN LÊN PANDA CUP


Tin thể thao hôm nay: Bức ảnh một tuyển thủ Hàn Quốc dẫm chân lên Panda Cup đang gây mẫu thuẫn sâu sắc giữa hai bên. Trong khoảnh khắc mừng chiến thắng, một tuyển thủ khoái chí đứng dẫm chân lên chiếc Cup trong khi nhiều tuyển thủ khác hưởng ứng bằng thái độ cười cợt. Một nhà báo cho rằng sự cố trên không chỉ dừng lại ở việc dẫm chân lên Cup khi một số thậm chí giả vờ đi tiểu vào danh hiệu mà họ mới giành được.

Bức ảnh về sự cố trên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và lập tức gây sự phẫn nộ từ phía Trung Quốc. Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc đã gửi khiếu nại lên Liên đoàn Bóng đá châu Á đồng thời yêu cầu phía Hàn Quốc xin lỗi và sẽ không mời đội tuyển U18 nước này đến dự giải lần sau.

Một quan chức đội U18 Hàn Quốc đã nói lời xin lỗi hôm 30/5: “Trước hết, chúng tôi xin lỗi về sự cố đáng tiếc vừa qua. Một trong những cầu thủ của chúng tôi đã mắc sai lầm lớn” và các tuyển thủ đứng cúi đầu, bày tỏ sự hối tiếc.

Tuyển thủ được cho là trực tiếp dẫm chân lên chiếc Cup cũng đã đứng ra đọc lời xin lỗi và cúi đầu.

“Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi về sai lầm này. Chúng tôi chân thành xin lỗi tới CĐV, cầu thủ và nhân dân Trung Quốc. Chúng tôi hy vọng giữ được mối quan hệ tốt đẹp giữa Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc và Hàn Quốc. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi”, đại diện của U18 Hàn Quốc đã nói thêm và cúi đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét